Lịch sử thương hiệu

 

Nghệ thuật dát vàng, mạ vàng nổi tiếng tại châu Âu ra đời 2500 năm trước đây tại Toledo. Người Hy Lạp, Người La Mã và cả người Ai Cập sử dụng công nghệ dát vàng Toledo để dát vàng 24K lên những đồ vật trang trí và cả vũ khí.

Tại vùng đất Toledo, gia đình Gomez nổi tiếng với nghề dát vàng 24K trên những sản phẩm thủ công. Trải qua nhiều thế hệ làm nghề mà chỉ được biết đến là sản phẩm dát vàng thủ công vùng Toledo, năm 1965, Ángel Gómez Alonso thành lập nên công ty Creaciones Dángel (Những sáng tạo của thiên thần) để tạo nên thương hiệu riêng cho gia đình. Năm 1975, công ty Creaciones Dángel đầu tư nhiều hơn vào công nghệ, mở rộng sản xuất và đổi tên công ty thành Credan.

Đến hôm nay, mặc dù đã áp dụng công nghệ mới vào việc sản xuất ra các sản phẩm chất lượng hơn, đồng đều hơn, Credan vẫn không quên những công đoạn sản xuất thủ công truyền thống nổi tiếng vùng Toledo.

Khách hàng của Credan là gia đình Hoàng gia, quý tộc của các nước, đại sứ, những nhà ngoại giao, và những người yêu thích sản phẩm thủ công truyền thống.

0.07694 sec| 1954.633 kb